Một số tính năng ưu điểm của cửa cuốn Edoor

 Hiện nay cửa cuốn Edoor là sản phẩm khá được ưa chuộng tại thị trường Hà Nội, Tmawindow xin giới Một số tính năng ưu điểm của cửa cuốn Edoor hiện nay để quý khách có cái nhìn rõ nét hơn về dòng cửa cuốn này.

Ở nước ta hiện nay cửa cuốn đã được sử dụng khá phổ biến, đặc biệt là những thành phố lớn, Cửa cuốn là loại cửa được sản xuất theo kỹ thuật công nghệ hiện đại tiên tiến. Nó được thế giới đón nhận và sử dụng từ rất lâu. Loại cửa này thường dùng làm cửa chính, cửa gara ô tô, cửa của các cửa hàng, nhà ở và ngay cả các biệt thự cao cấp cũng lắp đặt loại cửa này , bởi vì cửa cuốn không chỉ mang tính thẩm mỹ, mà còn đảm bảo độ an toàn cao. 

Ngày nay Cửa cuốn được chia thành 2 loại chính là cửa cuốn kéo tay và cửa cuốn có motor điều khiển. Mỗi loại có cách vận hành khác nhau nhưng về cơ bản đều có chung công dụng bảo vệ an toàn cho gia đình. Chế độ vận hành của cửa cuốn hoạt động khá êm, mượt và không gây nên tiếng ồn do đó không gây ra tiếng ồn như nhiều loại cửa kéo sắt. Tuy nhiên theo quan sát của Tmawindow thì cửa cuốn có motor điều khiển được khách hàng lựa chọn nhiều hơn bởi tính năng tiện lợi của nó. Tuy nhiên nếu nguồn điện nơi bạn sử dụng không ổn định thì chúng ta nên sử dụng cửa cuốn kéo tay.

Cau tao cua cuon edoor

Vật liệu và cấu tạo Cửa cuốn Edoor

Cửa cuốn và phụ kiện là để cấu thành nên hình dáng bên ngoài của cửa cuốn. Còn mô tơ sẽ là bộ phận hỗ trợ cho sự chuyển động của cửa cuốn, làm cho cửa cuốn có khả năng quay theo hai chiều lên, xuống khi muốn mở hoặc đóng cửa. 

Thông thường thì vật liệu cấu tạo của cửa cuốn làm từ thanh nhôm hợp kim có khả năng chịu được được các yếu tố thiên nhiên. Nhờ chất lượng cao nên chúng bền lâu theo thời gian và tạo độ chắc chắn cho sản phẩm cùng các phụ kiện kim khí khác.

Nhà sản xuất đã tính toán độ dày không thấp hơn 0.01mm vì thế mang đến độ an toàn nhất định cho sản phẩm. Bên cạnh đó khi lắp đặt cửa thì trình độ tay nghề công nhân cực kỳ quan trọng. Người gia công tinh tế và đường dây trôi chảy sẽ tạo nên sản phẩm chất lượng với khả năng vận hành tốt. ( Tmawindow với đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm thi công lắp đặt cửa đảm bảo mang lại cho quý khách sản phẩm chất lượng cao, an toàn và tiện lợi nhất ).

Ưu điểm cửa cuốn Edoor khe thoáng :

Uu diem cua cuon edoor

Cửa cuốn khe thoáng - Tmawindow

- Cửa cuốn Edoor tuổi thọ cao

Khác với một số loại cửa khác hiện nay như Cửa nhựa lõi thép tại Hà Nội , cửa nhôm, cửa sắt thì Cửa cuốn Edoor là sản phẩm được sản xuất đồng bộ với những tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt, hệ thống thanh nhôm được lắp đặt chắc chắn và khoa học vì thế có thể đảm bảo công năng trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, chúng hỗ trợ việc lắp đặt , thiết kế thi công cửa được diễn ra nhanh chóng, dễ dàng hơn.

- Cửa cuốn Edoor vận hàng êm trơn tru

Dòng sản phẩm cửa cuốn Edoor tuy ra đời sau so với một số loại cửa cuốn khác trên thị trường, tuy nhiên cửa cuốn Edoor lại là loại cửa vận hành êm ái luôn mang đến sự hài lòng cho người dùng. Bạn sử dụng cửa cuốn siêu thoáng thế hệ mới này có thể yên tâm hoàn toàn về tiếng ồn và quá trình vận hành luôn đảm bảo êm ái nhất. Sản phẩm ngày càng được chú ý bởi các chuyên gia vì thế luôn được cải tiến công nghệ giúp khắc phục triệt để những hạn chế. Đồng thời công nghệ gioăng giảm chân hai cấp được áp dụng có thể triệt tiêu đến 90% tiếng ồn khi cửa hoạt động.

- Cửa cuốn Edoor mang lại độ an toàn cao cho cửa

So với những loại cửa thông thường thì cửa cuốn an toàn trở thành tiêu chí ấn tượng và là ưu điểm lớn của chúng. Nhờ tăng cường thêm các cấp bảo vệ khác nhau mà có thể giúp cửa nhận biết và đảo chiều đi lệ khi phát hiện ra chướng ngại vật khi đang đóng xuống. Nhờ đó mà có thể đảm bảo an toàn cho người, đồ đạc và vật nuôi trong ngôi nhà. Chính vì thế mà bạn không cần lo lắng nhiều về rủi ro khi bị kẹp cửa.

- Cửa cuốn Edoor mang lại Tính thẩm m​ỹ cao

Hiện nay một số loại cửa được đánh giá là có tính thẩm mỹ cao như Cửa nhôm xingfa Hà Nội , Cửa nhôm việt pháp cao cấp ... và Cửa cuốn Edoor cũng là dòng sản phẩm có tính thẩm mỹ rất cao. Những loại cửa này bên cạnh ưu điểm về chất lượng thì chúng còn có thêm nhiều sự lựa chọn về màu sắc, kiểu dáng cũng như mẫu mã cho người dùng. Phần sơn bề mặt cửa cao cấp để có thể giúp thân cửa không bị bám bụi hay xỉn màu trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra thì phần thân cửa cũng được cải tiến màu linh hoạt để giúp mặt tiền các gia đình được sang trọng và trở nên nhã nhặn hơn. Mang lại nét đẹp sang trọng cho ngôi nhà của chúng ta.

Mặt khác các hoạ tiết ghép hình trên bề mặt của thân cửa không những thể hiện sự sáng tạo và vẻ độc đáo của ngôi nhà mà còn góp phần làm đẹp bộ mặt cho cả khu phố bạn nơi bạn đang sống. Nhờ đó chúng giúp ngôi nhà có nét đẹp tổng thể hài hòa hơn và đảm bảo thể hiện cá tính của chủ nhân ngôi nhà.

Cua cuon Edoor Ha Noi

Với những ưu điểm kể trên, Cửa cuốn Edoor chắc chắn là một lựa chọn tin cậy cho sự an toàn và nét đẹp ngôi nhà của bạn.

Tại Hà Nội hiện nay, Tmawindow là đơn vị chuyên cung cấp lắp đặt Cửa cuốn Edoor chất lượng cao, giá thành ưu đãi , bảo hành dài hạn, quý khách có nhu cầu mời liên hệ cùng Tmawindow chúng tôi sẽ tư vấn tận tình miễn phí đồng thời báo giá sản phẩm ưu đãi nhất, phục vụ tận tình, lắp đặt với kỹ thuật tiên tiến , bảo hành bảo trì uy tín. Bên cạnh đó quý khách cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm của Tmawindow như Cửa nhôm xingfa, Cửa nhôm việt pháp, Cửa kính cường lực hay Cửa nhôm PMA để có thêm những sự lựa chọn cho công trình cửa của mình. Mọi sản phẩm của Tmawindow cam kết chính hãng, bảo hành dài hạn uy tín. Đối với chúng tôi, chất lượng tạo nên sự thành công.

TMAWINDOW

Địa chỉ: 74 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Xưởng sản xuất 1: 26A/110 Nam Dư - Hoàng Mai – Hà Nội

Xưởng sản xuất 2: Chợ Dâu - Thuận Thành - Bắc Ninh

Hotline: 0919.386.819 - 024.6292.7801

Website: Tmawindow.com 

Nhận xét